Biệt thự đơn lập vườn Tùng Ecopark là một trong những sản phẩm vô cùng nổi bật của dự án Ecopark. Biệt thự đơn lập sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật có thể mang đến cho chủ nhân một không gian sống đẳng cấp. Chia sẻ tất cả những thông tin liên quan để bạn đọc có cái nhìn tốt nhất về dự án biệt thự Ecopark này.

biệt thự đơn lập vườn tùng  Ecopark

Biệt thự Vườn Tùng khu đô thị Ecopark

Thông tin tổng quan cần biết về biệt thự đơn lập vườn Tùng Ecopark

Biệt thự đơn lập vườn Tùng được xây dựng với diện tích dao động từ 300 đến 600m2. Tổng thể thiết kế của các căn biệt thự theo phong cách mở mang thiên nhiên tràn ngập vào căn nhà của bạn.

Các căn biệt thự được thiết kế với không gian độc lập được bố trí vô cùng sang trọng để mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng. Nếu như gia đình bạn ít thành viên và mong muốn một cuộc sống đơn lập biệt thự đơn lập là một trong những sản phẩm lựa chọn tuyệt vời.

XEM THÊM:

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Đảo Ecopark tại đây: Biệt thự Đảo Ecopark

Giới thiệu chi tiết biệt thự Marina Ecopark tại đây: Biệt thự Marina Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Mimosa Ecopark tại đây: Biệt thự Mimosa Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Park River Ecopark tại đây: Biệt thự Park River Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Mai Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Mai Ecopark

Tất cả không gian bên trong biệt thự đơn lập vườn Tùng Ecopark đều được bố trí một cách khoa học và hiện đại. Không gian bố trí bên trong đầy đủ bao gồm có phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn và phòng tắm để mang đến cho người dùng đảm bảo không dây sinh hoạt hợp lý.

Biệt thự đơn lập vườn Tùng Ecopark có vị trí xây dựng như thế nào?

Biệt thự đơn lập vườn Tùng có vị trí xây dựng đẹp nhất trong khu quy hoạch của dự án Ecopark. Vị trí xây dựng của biệt thự vườn Tùng gần với con sông Bắc Hưng Hải uốn quanh tạo ra một dãy xanh vô cùng duyên dáng. Đây được đánh giá là một trong những vị trí xây dựng vô cùng đắc địa và sở hữu rất nhiều yếu tố hợp phong thủy.

biệt thự đơn lập vườn tùng  Ecopark

Sơ đồ thiết kế khu biệt thự vườn Tùng

Lựa chọn tìm mua các sản phẩm biệt thự đơn lập vườn Tùng Ecopark quý khách hàng có cơ hội thưởng được bầu không khí trong lành. Tổng số căn biệt thự đơn lập được cung cấp của dự án là khoảng 138 căn với diện tích dao động từ 293 đến 890 m2.

Tỷ lệ xây dựng của các căn biệt thự ở vườn Tùng Ecopark chiếm khoảng 40% diện tích. Còn tỉ lệ 60% sẽ chia đều cho tỉ lệ cây xanh và các công trình tiện ích cho người dùng.

Biệt thự đơn lập vườn Tùng Ecopark sở hữu hệ thống tiện ích xung quanh đẳng cấp

Lựa chọn sống tại biệt thự đơn lập vườn Tùng Ecopark bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm được rất nhiều hệ thống tiện ích đẳng cấp và chất lượng. Cùng điểm qua về hệ thống tiện ích mà bạn có thể nhận được khi mua và đầu tư biệt thự đơn lập.

  • Hệ thống tiện ích bao gồm có bể bơi ngoài trời được xây dựng tại câu lạc bộ Club House Park River.
  • Hệ thống cửa hàng thực phẩm và tiện ích được bố trí rộng rãi để người dùng có thể dễ dàng tìm mua.
  • Các khu biệt thự khá gần với trường Đoàn Thị Điểm nằm cạnh ngay phố trúc.
  • Cư dân sống tại đây chỉ cần qua cầu Bông Lau là có thể kết nối với khu phố trúc nơi đây hội tụ rất nhiều quán cà phê và nhà hàng phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực.
  • Học viện Golf nằm ngay cung đường quanh biệt thự của đảo Ecopark Grand chỉ cách khoảng 1.5km.
  • Trường mầm non nằm ngay cạnh Park River cung cấp môi trường giáo dục tốt cho cư dân nhí.

biệt thự đơn lập vườn tùng  Ecopark

Thiết kế biệt thự đơn lập Vườn Tùng

Biệt thự đơn lập vườn Tùng Ecopark có thiết kế như thế nào?

Biệt thự đơn lập vườn Tùng được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới. Đây được xem là một trong những sản phẩm được thiết kế với không gian mở và sở hữu hệ thống tiện nghi đẳng cấp tạo ra một môi trường sống chất lượng cho người dùng.

Khu nhà ở câu lạc bộ được thiết kế tại công viên trung tâm sẽ mang đến cho bạn hệ thống tiện ích đẳng cấp với hồ bơi thoáng rộng cùng các khu tổ chức hoạt động ngoài trời. Hệ thống tiện ích tập trung giúp cho người dân sống tại đây có thể trải nghiệm được không gian sinh hoạt cộng đồng vô cùng hiện đại và tiện nghi.

Biệt thự đơn lập vườn Tùng Ecopark theo phong cách mở để thiên nhiên tràn ngập trong ngôi nhà. Các căn biệt thự đơn lập cung cấp cho thị trường khoảng 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm được bố trí trên cả 3 tầng của ngôi nhà.

Các căn biệt thự đơn lập được thiết kế 3 tầng bao gồm có tầng 1 dùng để tiếp đãi bạn bè. Không gian của tầng 1 được bố trí phòng khách vô cùng sang trọng cùng với phòng ăn và phòng bếp hiện đại.

Tầng 2 của căn biệt thự đơn lập dùng để bố trí cho không gian sinh hoạt chung của các gia đình mang đến cảm giác thoải mái và yên bình. Phần 3 bao gồm có 1 phòng ngủ và một không gian linh hoạt để gia chủ có thể sử dụng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Không gian của tầng 3 vô cùng thoáng đãng cùng với hệ thống ban công rộng lớn giúp cho bạn có thể xây dựng một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

biệt thự đơn lập vườn tùng  Ecopark

Ảnh thực tế biệt thự đơn lập vườn Tùng

Biệt thự đơn lập vườn Tùng Ecopark được đánh giá là một trong những sản phẩm biệt thự Ecopark hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo. Chia sẻ tất cả những thông tin liên quan đến biệt thự đơn lập vùng Tùng hy vọng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tuyệt vời.

Bạn đang quan tâm tới biệt thự Vườn Tùng Ecopark, gọi ngay cho Cù Xuân Bính Ecopark để được tư vấn chi tiết, hotline: 096.777.7722