Trong số các phân khu được mở bán của dự án bất động sản Ecopark thì biệt thự vườn tùng đã và đang nhận được sự chú ý, quan tâm của nhiều khách hàng. Sở dĩ các khách hàng quan tâm đến biệt thự vườn tùng không chỉ bởi lời quảng cáo về sự tiện nghi, sang trọng của sản phẩm mà còn bởi yếu tố về cảnh quan nữa. Và nếu bạn muốn biết rõ biệt thự vườn tùng Ecopark có cảnh quan ra sao thì hãy đọc ngay phần nội dung phía dưới.

biệt thự vườn tùng Ecopark

Biệt thự vườn tùng Ecopark được xây dựng trên diện tích rộng với tỷ lệ cây xanh cao

Đôi nét về quy mô của biệt thự vườn tùng Ecopark

Tổng diện tích của khu biệt thự vườn tùng lên đến 11,07ha và được xây dựng 210 căn biệt thự, bao gồm cả biệt thự đơn lập và song lập. Trong số 210 căn biệt thự thì có 138 căn biệt thự đơn lập với diện tích dao động từ 293 – 890m2 và 72 căn biệt thự song lập với diện tích từ 156 – 230m2.

Khu biệt thự có tỷ lệ xây dựng là 40% trên tổng diện tích, 60% còn lại sẽ được phân chia đều cho các công trình tiện ích và tỷ lệ cây xanh tạo cảnh quan. Theo số liệu được công bố thì khu biệt thự dành 1,58ha cho việc xây dựng khu vui chơi và trồng cây xanh, dành 2,83ha làm đường giao thông và 2.575,93m2 để xây dựng sân tennis, bể bơi, sân cầu lông cùng các câu lạc bộ, khu dịch vụ tiện ích...

XEM THÊM:

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Đảo Ecopark tại đây: Biệt thự Đảo Ecopark

Giới thiệu chi tiết biệt thự Marina Ecopark tại đây: Biệt thự Marina Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Mimosa Ecopark tại đây: Biệt thự Mimosa Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Park River Ecopark tại đây: Biệt thự Park River Ecopark

⭐ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Mai Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Mai Ecopark

Tất cả các công trình tiện ích như khu vui chơi ngoài trời, khu nhà câu lạc bộ, phòng đọc sách, khu thể thao, yoga...đều được quy hoạch và thiết kế không gian hài hòa với các sản phẩm nhà ở. Từ vị trí biệt thự các cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với các tiện ích để phục vụ mọi nhu cầu trong cuộc sống mà vẫn đảm bảo được không gian sinh hoạt cộng đồng hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

biệt thự vườn tùng Ecopark

Biệt thự vườn tùng Ecopark được thiết kế với không gian mở

Thiết kế kiến trúc đầy ấn tượng của biệt thự vườn tùng Ecopark

Biệt thự Ecopark có rất nhiều sản phẩm được triển khai xây dựng trong đó Biệt thự vườn tùng Ecopark cũng thu hút sự chú ý của đông đảo các khách hàng. Có thể đánh giá đây là sản phẩm được mong chờ nhiều nhất và cũng có số lượng bán chạy nhất trong giai đoạn 1 của dự án.

Điều đầu tiên khiến cho biệt thự vườn tùng nhận được sự tin tưởng lựa chọn của các khách hàng đó là bởi thiết kế kiến trúc vô cùng ấn tượng. Khu biệt thự được kiến tạo từ những kiến trúc sư hàng đầu trên thế giới và cả Việt Nam nên có đầy đủ tiêu chuẩn về sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp, mang tính hiện đại cao. Đồng thời khu biệt thự còn nổi bật với không gian mở, mang đến cuộc sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân.

Từ lúc được ra mắt biệt thự vườn tùng đã được các chuyên gia đánh giá là hình mẫu đô thị sinh thái đạt đẳng cấp quốc tế. Đây là sản phẩm lần đầu có mặt tại nước ta nên ngoài việc đạt chất lượng cao về cơ sở hạ tầng, nội thất thì còn có sự nổi bật về thiết kế kiến trúc.

Mỗi căn biệt thự đều được chú trọng thiết kế với kiểu kiến trúc hiện đại nhưng lại rất chú trọng, nhấn mạnh đến việc tạo khoảng không ngay trong ngôi nhà. Điều này sẽ giúp cho chủ nhân căn biệt thự có thể mỗi ngày tận hưởng không gian tràn ngập ánh nắng, nhìn ngắm các loại cây xanh mang đặc trưng của rừng nhiệt đới.

Các phòng chức năng trong biệt thự cũng được thiết kế sao cho tối ưu hóa công năng sử dụng mà vẫn đảm bảo sự linh hoạt trong không gian, có sự giao hòa với thiên nhiên. Với thiết kế ban công rộng lớn và thoáng đãng trên tầng 3 sẽ giúp cho bạn có không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng.

biệt thự vườn tùng Ecopark

Thiết kế cảnh quan của biệt thự vườn tùng Ecopark rất độc đáo và đẹp mắt

Biệt thự vườn tùng Ecopark nổi tiếng với thiết kế cảnh quan độc đáo

Theo nhận định, biệt thự vườn tùng có vị trí được đánh giá là đẹp nhất trong khu đô thị Ecopark. Vị trí quy hoạch, xây dựng khu biệt thự nằm gần con sông Bắc Hưng Hải chảy qua. Điều đó đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đầy lãng mạn, nên thơ và kiến tạo nên không gian cảnh quan độc đáo cho các sản phẩm trong khu biệt thự.

Xét về mặt phong thủy thì sự góp mặt của sông Bắc Hưng Hải đã tạo ra vượng khí cực thịnh cho các căn biệt thự. Mỗi căn biệt thự đều thiết kế mặt tiền hướng về phía con sông nên càng làm cho phong thủy trở nên hoàn mỹ hơn. Các cư dân sống trong biệt thự không chỉ có sức khỏe tốt hơn với không khí thiên nhiên khá ôn hòa mà còn có sự gia tăng về vận khí, tiền tài, may mắn.

Vì dành 1,58ha cho việc trồng cây xanh kết hợp với khu vui chơi nên biệt thự vườn tùng có cảnh quan hài hòa, xanh mát khi có sự góp mặt của nhiều loại thực vật. Bước ra khỏi nhà bạn sẽ thấy bao xung quanh mình là hệ thực vật phong phú được quy hoạch trồng theo hàng lối và được chăm chút cẩn thận. Từ những loại cây có kích thước nhỏ đến các loại cây cổ thụ hay đến các giàn cây leo đều được bố trí một cách hài hòa. Điều này góp phần làm gia tăng thêm vẻ đẹp hoàn mỹ cho cảnh quan tổng thể của khu biệt thự.

Chỉ cần mở cửa sổ hay đứng trên ban công của ngôi nhà là bạn sẽ thoải mái được ngắm nhìn sự nở rộ, khoe sắc của nhiều loại thực vật. Mùa nào có hoa, có cây của mùa đó nên cảnh sắc lúc nào cũng tràn đầy sức sống và sự tươi mới. Điều này giúp cho bạn có được sự an nhiên, bình tâm hơn, giảm bớt đi sự mỏi mệt và căng thẳng.

biệt thự vườn tùng Ecopark

Biệt thự vườn tùng Ecopark có cảnh quan xanh mát quanh năm

Thiết kế cảnh quan xanh của khu biệt thự vườn tùng đáp ứng nhu cầu về cuộc sống chuẩn mực mới của cư dân. Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì đòi hỏi môi trường sống phải xanh, trong lành và thoáng mát.

Qua bài viết bạn đã biết được đôi điều về thiết kế cảnh quan độc đáo của biệt thự vườn tùng Ecopark. Nếu có dịp bạn hãy đến tận nơi để chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của khu biệt thự nhé.