Ngày 5/9, bệnh viện Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam (Bệnh viện Kusumi) tại Khu Đô Thị Ecopark sẽ chính thức đi vào hoạt động với quy mô 80 giường trong giai đoạn 1.

benh-vien-truong-dai-hoc-y-khoa-tokyo-viet-nam

Sự có mặt của một bệnh viện theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại “Thành phố triệu cây xanh” sẽ nâng tầm chuẩn sống cho cư dân, góp phần hoàn thiện bức tranh dịch vụ tiện ích cao cấp, đồng bộ bao gồm: Trường học, siêu thị, công viên, bệnh viện, khu liên hợp thể thao…

Không cần đi đâu xa, cư dân có thể tận hưởng những dịch vụ chăm sóc y tế tốt nhất, hiện đại và chính xác.

  • Bệnh viện với số vốn đầu tư 40 triệu USD 100% của Nhật, khang trang hiện đại, giúp bệnh nhân được thoái mái và thư giãn khi đi khám.
  • Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đến từ Nhật Bản tư vấn, phân tích kết quả chi tiết, tận tâm.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật.
  • Toàn bộ đội ngũ điều dưỡng, chăm sóc y tế của bệnh viện cũng được đào tạo bài bản theo phong cách và tác phong làm việc của Nhật. Đặc biệt việc điều dưỡng viên thành thạo tiếng Nhật sẽ giúp cho việc giao tiếp giữa bệnh nhân và các bác sĩ Nhật Bản được dễ dàng.

Theo đó, từ ngày 05/09/2023 đến 05/10/2023, Bệnh viện ưu đãi miễn phí 100% chi phí khám bệnh ban đầu dành tặng cho các bệnh nhân tới thăm khám.
    
--------
Bệnh viện Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam

Địa chỉ: ST-01, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Website: https://tokyohospital.vn/

Hotline: 1900 86 86 90