Xu hướng đầu tư vào các sản phẩm tại khu đô thị Ecopark đang rất được ưa chuộng trong những năm qua. Các sản phẩm ở Ecopark luôn sở hữu nhiều điểm nổi bật mà các dự án bất động sản khác không có được. Ngoài những yếu tố có liên quan đến vị trí, sự thuận tiện về giao thông, hệ thống tiện ích, cảnh quan môi trường thì các sản phẩm ở Ecopark còn có thêm nhiều ưu điểm cực kỳ đặc biệt nữa. Và dưới đây là các thông tin về 4 ưu điểm vượt trội chỉ có được tại biệt thự ở Ecopark mà bạn không nên bỏ qua nếu dự định đầu tư vào khu đô thị.

biệt thự ở Ecopark

Cư dân sống tại biệt thự ở Ecopark sẽ nhận được nhiều đặc quyền hấp dẫn

Chi tiết về 4 ưu điểm vượt trội chỉ có tại biệt thự ở Ecopark

1. Tận hưởng đặc quyền thượng lưu

Theo số liệu thống kê thì Việt Nam nằm trong nhóm 3 nền kinh tế thế giới có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu nhanh nhất. Số lượng người siêu giàu ở nước ta vẫn không ngừng tăng cao và họ có xu hướng tìm nhà ở sao cho vừa thể hiện đẳng cấp lại vừa hưởng thụ được cuộc sống cao cấp.

Biệt thự Ecopark là sản phẩm được tạo ra nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của giới siêu giàu ở nước ta. Khi đầu tư vào biệt thự Ecopark khách hàng không chỉ được tận hưởng cuộc sống sang trọng với những tiện ích đẳng cấp, đạt chuẩn 5* mà còn nhận được nhiều đặc quyền thượng lưu như:

  • Hệ thống Club house hội tụ đầy đủ các tiện ích như business lounge, hệ thống gym, sauna, spa, nhà hàng trên mặt nước, bể bơi bốn mùa vô cực...Các tiện ích này bạn có thể chọn hình thức ở trong nhà hoặc ở ngoài trời.
  • Dịch vụ mua sắm, làm đẹp, thể thao hay tổ chức các buổi tiệc thượng lưu đều được đáp ứng nhanh chóng.
  • Khách hàng còn được tận hưởng đặc quyền sử dụng du thuyền và siêu xe Maybach phục vụ đưa đón.
  • Đội ngũ Concierge chuyên nghiệp luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng 24/7 với mọi nhu cầu. Từ việc đặt vé VIP ở sự kiện nhạc hội hoặc đặt nhà hàng yêu thích hay tìm cách di chuyển cho phù hợp trong chuyến đi...
  • Sân golf 18 hố là nơi giải trí đẳng cấp dành cho các khách hàng thư giãn
  • Các nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng ở Ecopark còn sẵn sàng để phục vụ cho khách hàng những buổi tiệc quan trọng với nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao.

biệt thự ở Ecopark

Biệt thự ở Ecopark là chuẩn mực của cuộc sống mới

2. Tận hưởng tiêu chuẩn cuộc sống mới

Trước đây giới thượng lưu ở nước ta chú trọng nhiều đến cuộc sống vật chất. Nhưng trong những năm trở lại đây đã có sự chuyển biến từ vật chất sang cuộc sống trải nghiệm và gần gũi với thiên nhiên. Có thể nói đây hiện là tiêu chuẩn cuộc sống mới được giới thượng lưu rất quan tâm, chú trọng.

Giờ đây khi tìm kiếm biệt thự để ở giới thượng lưu không chỉ tìm kiếm bất động sản được xây dựng tiện nghi, hiện đại và cao cấp mà còn là nơi có không gian mở, thoáng mát, giao hòa với thiên nhiên. Và biệt thự ở Ecopark hoàn toàn đáp ứng được điều đó.

Các căn biệt thự tại đây đều được tập trung thiết kế với kiểu kiến trúc hiện đại, sang trọng và có thêm không gian mở linh hoạt trong nhà. Những phòng chức năng đều được tối ưu hóa diện tích sử dụng, có thêm ban công, sân vườn với các tiểu cảnh để tạo nên cảnh quan hài hòa, đẹp mắt cho ngôi nhà. Đồng thời với sự góp mặt của rất nhiều loại cây xanh còn góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân.

Nội thất trong biệt thự đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên vừa đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ, mang đến những trải nghiệm cuộc sống tốt nhất lại vừa an toàn cho sức khỏe của người dùng.

biệt thự ở Ecopark

Nội thất trong biệt thự ở Ecopark đều được nhập khẩu từ nước ngoài

3. Tận hưởng môi trường giáo dục toàn diện

Ecopark luôn dành mối quan tâm và nhiều đặc quyền đặc biệt dành cho trẻ em. Ngoài việc kiến tạo môi trường sống trong lành thì ở Ecopark còn cố gắng kiến tạo một môi trường giáo dục toàn diện. Đầu tư vào biệt thự ở Ecopark khách hàng sẽ cực kỳ yên tâm về môi trường giáo dục của con cái mình trong tương lai.

Chưa khu đô thị nào ở Việt Nam mà lại có đến hơn 20 trường mầm non quốc tế như Aquakids, Fuji, MINIS, Tonbo...Bên cạnh đó còn có 3 trường liên cấp đạt chuẩn chất lượng cao là Greenfield Ecopark, Edison Ecopark và trường quốc tế Chadwick. Đặc biệt, tại đây có đến 2 trường đại học quốc tế là trường Y khoa Tokyo THU và trường đại học Anh quốc BUV.

Là cư dân của Ecopark các khách hàng sẽ không phải bận tâm về chuyện học hành của con cái vì ở ngay trong khuôn viên khu đô thị đã có đầy đủ các cấp học với môi trường học chuẩn quốc tế.

4. Tận hưởng lợi ích về kinh tế

Quyết định đầu tư vào biệt thự Ecopark khách hàng còn được tận hưởng một lợi ích rất thiết thực, chỉ có tại Ecopark đó chính là lợi ích về kinh tế. Các biệt thự triệu đô của Ecopark đã được chủ đầu tư tính toán với tầm nhìn xa nên càng theo thời gian thì càng nâng cao giá trị. Chính vì vậy mà khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về khả năng sinh lời của biệt thự trong tương lai.

biệt thự ở Ecopark

Biệt thự ở Ecopark có giá trị sinh lời cao

Bất kể thị trường bất động sản ở nước ta có nhiều biến động đến đâu thì giá trị các biệt thự của Ecopark không hề bị ảnh hưởng. Trái lại, giá trị về kinh tế của các biệt thự còn ngày càng tăng lên khi số lượng bán ra hiếm mà nhu cầu người mua lại ngày càng nhiều. Do đó mà khách hàng sẽ nhận được nguồn giá trị gia tăng lớn khi đầu tư vào biệt thự ở Ecopark ở thời điểm hiện tại.

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật về đặc quyền tận hưởng dành cho các khách hàng khi đầu tư vào Ecopark. Ưu điểm này đang là yếu tố thúc đẩy thêm nhiều khách hàng quyết định mua biệt thự tại Ecopark.

Trên đây là thông tin về 4 ưu điểm vượt trội mà bạn chỉ có thể tận hưởng tại biệt thự ở Ecopark. Mong rằng khi biết các thông tin này bạn sẽ có thêm động lực để quyết định đầu tư vào biệt thự Ecopark.

XEM THÊM:

▪️ Giới thiệu chi tiết biệt thự Đảo Ecopark tại đây: Biệt thự Đảo Ecopark

▪️ Giới thiệu chi tiết biệt thự Marina Ecopark tại đây: Biệt thự Marina Ecopark

▪️ Giới thiệu chi tiết biệt thự Mimosa Ecopark tại đây: Biệt thự Mimosa Ecopark

▪️ Giới thiệu chi tiết biệt thự Park River Ecopark tại đây: Biệt thự Park River Ecopark

▪️ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Tùng Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Tùng Ecopark

▪️ Giới thiệu chi tiết biệt thự Vườn Mai Ecopark tại đây: Biệt thự Vườn Mai Ecopark